All Star PBBFG

Monday, November 06, 2006

Mica confesses: Buti na lang isa lang ang nagvoteout sa akin this time

I'm sorry for not logging in the past few days! Ate Virgie had her Day-off kaya hindi ako nakalabas ng bahay. I don't have any internet connection sa bahay

I have to answer BBK's Question sa Council pero closed na yung thread so I'll answer back here na lang

About the Maristel and Gee Issue, We got the chance to talk about it after ng 1st nomination. We had a little misunderstanding na naayos naman agad. Siguro mababasa niyo sa transcript na may konting tension dun pero at least na-clear na lahat Mats and I became good friends after since siya at si Trish ang katelebabad ko when I was in Manila. Siguro 20% lang ang tungkol sa game sa mga pinagusapan namin kasi more on real-life ang topic namin. Kami naman ni Gee hindi na kami nakakapagusap masyado sa YM unlike before. siguro dahil hindi rin tugma yung times namin online.

About the EB sa Binondo, well hindi naman talaga ako kasama nung una but since Jomar invited me, ayun I gave him my go signal na sasama ako since my friend Kenjo was willing to accompany me papuntang Binondo (na malayo from Greenhills). We were planning to take the MRT tapos Jeep na. Aminado naman ako na hindi ko talaga alam ang way to Binondo. It's my first time to go there. Nung hindi na nagrereply sa amin si ate Mats and Marge told me na may iba na siyang lakad, i decided not to go na rin. Nag-backout na rin yung friend ko dahil tumawag ang "Hunny" nya. It was raining na rin so my Lolo advised not to go na. Kung sa MRT stops lang pwede pero ayaw na ni Jomar and ayoko nang sabihin what happened next.

I am scared na baka isa sa mga closest vhms ko ang matanggal. Buti na lang isa lang ang nagvoteout sa akin this time hehe basta ang alam ko nasabi ko sa kasama ko noon na nasa Manila ako and I hardly had time na magbabad sa internet. I know naintindihan ako ni Paolo nun.

I am looking forward to chatting sa iba pang virtual housemates. Pauna na nga pala ito hehe hectic ang schedule ko ngayon since Overload ng Overload drama ko ngayon Target ko maka-graduate ng October 2007 so I had to take the Majors agad para qualified na ako to take my Thesis by next semester

0 Comments:

Post a Comment

<< Home