All Star PBBFG

Tuesday, November 28, 2006

Maristel confesses: Nothing last forever po and much better na WE ALL MAKE THE MOST OF IT

Wala naman ako masyado mailalagay dito... Actually, BBK, I'll just enjoy the few rest sa Game na to... Tama na din siguro yung TOO MUCH about everything... Kasi, baka makasama ako ng loob or sumama lang ang loob ko... I'll just take my time and have pure real life conversation and more happy talks and chats sa fellow VHs ko... Yun na lang po and BEST THAT I CAN DO... I don't want to stress on something na mahirap ko na namang maiintindihan... Baka po maging careless na naman ako...

Kanina po nakaChat ko si Neil... Tomorrow ko na lang po iPost ang transcripts... Parehas lang po kami BBK malungkot ngayon... Sya with his love life, ako naman po sa lahat... Mahirap na masarap... Lahat po, unpredictable din...

Si Mica po, bigla nagtext... Nagising daw po siya kasi nagBrownout... Si Charles po, sobrang naTouched po ako sa mga sinabi niya... Heart flattering po lahat... I really liked his attitude simula nung first kami nagchat ni Charles... Wala po akong masabi sa batang yun! Feeling ko nga po, matagal ko na siyang kilala... Si Gee po, I can't blame her din... Di ko naman na din maintindihan siguro what the rules are all about... Sa dami ng rules sa buhay ko... PEACE... Yaa, tama po yun! Ayaw ko ng laging may ISSUE... As much as possible ipagpatuloy ko na lang din po what I've started here... Nakakatawa po ang views naming mga nakapuna sa confession, as if meron... Baka nga po wala kaming views... Hehehe!

Happy po ako kay Pao, kasi yung mga barkada niya noon dito sa Pilipinas noong Season 2 ay nagbalik na po ulit and nakakausap na daw po niya ulit! Friendship won't last talaga, BBK...

Si Kashen po, miss ko sya, SOBRA! Wala na akong kakulitan eh... Nakakamiss lang po talaga... Si Rowen po, ano na po kayang nangyari sa kanya? Kahapon po nagtext pa siya sa akin... Nag alala lang po ako bigla...

And last po, ano man po sana yung probs ni Neil na gumugulo sa isip niya... Sana , maayos na po... Nothing last forever po and much better na WE ALL MAKE THE MOST OF IT... Nalungkot din po ako on how my chat with Neil went... Bigla na lang siya na teary-eyed sa topic namin, tapos nawala na po siya... He'll get over po BBK, I hope so... And I believe he will...

Goodluck po sa lahat...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home