All Star PBBFG

Monday, November 20, 2006

Maristel confesses: Never ako naging pasaway

Kung kailan naman nagiging okay na ang mga ASVHs tsaka naman nagiging UNFAIR ang mga ground for giving eviction points. Having to lose the betting game is fine with me. It's not that biggie...

I was once confronted here sa Confessional ko regarding something and that I should post whatever it is - I should post it sa Kitchen or Dining area... I've already posted my insights there, pero no reply...

With regards to the rules here, lahat (I think, I've obeyed) - never ako naging pasaway. Lahat ng sinabi na gawin - ginawa ko naman... Nung sinabi that we should NOT address a fellow VHs direclty kaya lang yung sa akin, wala akong sinabi na nagdirect address ako, sana inanalyze muna bago nagdecisyon. Maraming IBA, panay ang direct address, PERO AKO lang ang may ep.
Fine with me...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home