All Star PBBFG

Thursday, November 30, 2006

Maristel confesses: Malapit na din malaman yung sa first Betting Game natin

Nice to be updating my confessionals again... Finally! All's well that ends well BBK, i hope po kung nagkaroon man ng issues this week, wala na pong mga susunod... Understtod na po ang lahat...

Masaya po ako kasi, there's a new BATTLE na naman... Actually, akala ko po si Mica ang kaTeam ko... Niloloko lang din po pala ako ni Pao about it... Pero, naniwala din naman po ako kay Mica, kasi di ko po napansin kung pang ilang posters ang sa Team 1 and Team 2... KaTeam ko si Gee & Pao... KaTeam naman ni Mica sina Charles and Kashen... Awww.. sayang di na nakapagPost si Neil... Haiii... But at least nakapag post din po si Charles...

Pakonti na po kami ng pakonti... Parang waaah!!! Iilan na lang kami and we all don't what will happen next... Nakakaexcite na nakakatakot...


Pero whatever the outcome will be... I do hope that I made a difference like the rest... Di ko po alam ilan days left na lang... Di din ako aware kung pang ilang Day na po namin... Pero, nakakaexcite... Malapit na din malaman yung sa first Betting Game natin... Sino po kaya ang magcaComeback? Whoa! Thrilling din kahit papaano ang game... Nakakaloka din po...

Pero masaya po akong sobra ngayon, coz kung the past week eh after 48million years magopen ang PC ko, ngayon after 24 million years na lang, kaya nakakaChat ko na ulit sina Pao and Gee ng mas matagal... Kwentuhang barbero lahat... Puro RPG ang like namin ngayon... Lalo na po yung naging Trip namin ni Gee last night... It ws like we both toured the entire Virtual House with that rpg thing... And good thing, Si BBK nasa may poolside din...
Nakakamiss BBK... Minsan tanong ko ngayon sa sarili ko...

AFTER ALL STAR IS THERE STILL LIFE LEFT FOR US na naging players dito... I hope po BBK, kahit na tapos na allstar, magkakausap pa din kaming lahat... Pati po shempre ikaw BBK... Lahat po sila ngayon, Close by Heart na with me... Magulo man ang life ko, masaya ako, kasi ang VHs lagi lang anjan... To listen, To be hilarious and all with me... Happy po ako for Neil and Mica... Mas happy naman po ako, coz AT LONG LAST, both me and Gee's ends meet! Wala naman po talagang problema, nagkakulay lang... Si Kashen po, nakakamiss din... Si Charles din... Nakapag post man po sya last night, okay na po kahit di kami nagkaChat... Okay na po sa akin, na kahit papaano, nakakaParticipate kami sa mga battles & activities...

It's never too late to be happy again... Let's all spearhead kasi I know iilan na lang po kami, and the best we could do is be with each other more... Sana nga po magkaEB kami... Nakakatuwa kasi nagpla po kami before nila Gee & Charles... Sana po matuloy na, kahit before Christmas...

About naman po dun sa t'shirt stuffs, may nakita na po akong pagawaan... Sa may Glorietta... Sa G1... Di naman actually Boutique, so I hope mas cheaper ng konti... onga po pala BBK, namention po before ni Kenneth yung picture profile namin, gagawin niya pa din daw po... Send na lang daw po namin yung pics na gusto namin ipalagay sa profile... Sana po, magmaterialize na nga lahat... i love this game!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home