All Star PBBFG

Saturday, November 04, 2006

Maristel confesses: Hope magkausap-usap pa din tayong lahat

Wala lang po BBK... Nomination na naman.. And again, pahirapan na naman po... Haaiii, kung pwede lang po sana na wag na lang mag vote... Or it is BBK who's going to choose whom ever it is, na di na deserving sa loob ng Virtual House...

To be honest po BBK... I really felt this sudden coldness na po sa Virtual House... The HYPER ACTIVE VHs that I used to get along with and fool around with are now a bit busy I guess... Guess, I just do miss the old noise these people were doing... Madalang na lang din po BBK ang mag online sa Boards or sa YM man lang... Nakakamiss lang, coz this isn't the environment that I get into during the first day...

Dun din sa mga di na masyado nakakapag online... Wala lang, if you have time, paramdam naman kayo... You know my digits, right? Hope magkausap-usap pa din tayong lahat, kahit di araw-araw - kahit paminsan lang...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home