All Star PBBFG

Saturday, November 25, 2006

"Kitang kita ko tlaga sa mukha nya na nasurprise cya nung inabot ko sa kanya ang gft" -Neil G

Im so happy 2day!

Yesterday afternun, may tinxt c angel sa akin na gud news..... na hndi na raw matutuloy mom nya ds weekend. sobrang tuwa ko tlaga coz we can push through wid our plans. ahahahaha.

Nagkita kami sa yala around 4:30pm. nagtreat cya ng mcdo. sobrang gutom tlaga ako nun kasi wla akong breakfast and lunch dat day. paikot ikot kami sa mall sandali at nagdecide na umuwi sa place nya around 6:00pm......

Little did angel know na may surprise pala akong hinanda sa kanya. before kami nagmeet sa mcdo, dali2x akong bumili ng monsary gift ko para sa kanya - a red cap and a tennis magazine na pinag-iinitan tlaga nya bt di mabili2x. hehehehe. pina gftwrap ko rin ng purple na favorite color nya. hehehe. everything i did in 10mins. ahahahaha.

Binigay ko gft sa kanya before we went out of ayala. kitang kita ko tlaga sa mukha nya na nasurprise cya nung inabot ko sa kanya ang gft coz wla tlaga akong nababanggit sa kanya. nakalagay sa card: "my love, happy frst monsary... i love u soooo much. mwah. mwah. mwah."

Pagdating na pagdating namin sa place nya, angel hugged me tightly sabay kiss.... puro "i love you nlng lumabas sa bibig nya...."

Maya maya pa ay.... hehehehe... alam nyo na kung ano sumunod na nangyari. ahahaha. after nun eh nagdinner kami na kahit parehong pagod eh nakuha pa rin ngitian ang isat isa.

11pm na yata un nung makabalik kami sa place nya. nagpaalam muna cyang mag internet sandali for an hour..... past 12am na cya nung makabalik.... MONSARY EVE NA NAMIN!!!!!

Pinabuksan ko na gift sa kanya at napasigaw tlaga cya sa tuwa. angel hugged me again. sabi pa nya, "im so glad to have u in my life......"

After ilang minutes, nag round 2 kami. ahahahahaha.......

Buti naman at nakapagfile ako ng vacation leave on dat day coz i was able to spend a wonderful time wid angel.

Arrived hme 6:30am today. i checked angel's frendster kaagad coz sabi nya nagblog cya. natouch talaga ako sa sinabi nya dun. we'd gonna see each other again mamayang hapon at nood kami ng BOTTLEFEST CONCERT featuring today's best artists like hale (na fave ko), spongecola (na fave ni angel), bamboo, kitchie nadal, rivermaya, kamikaze, cueshe, urban dub, and a lot more......

Sobrang nagkakulay mundo ko wen i met angel.....

ANGEL, I LOVE U SOOOOO MUCH!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home