All Star PBBFG

Thursday, November 02, 2006

"Kala ko magtutuloy tuloy na xa" -Kashen

+_^ now lng ako nka encounter ng ganito, kninang umaga sorang taas ng lagnat kho..i tot magtutuloy tuloy na xa..i cant slip pag may lagnat ako..fils like umiikot ung mundo ko habng nkahiga akho..and the things were turning upside down..kung mkatulog man akho maybe 30mins or less lng then ganon na namn..so i go to my mom khit d ko pa kayang tumayo..dapat dadalin na kho sa hospital but ayoko sabi ko sa mom kho dahil kaya ko pa naman..pinainom agad ako ng mom ko ng antibiotic bka mamya kc trangkaso na xa or wat..then itong hapon lng im suprised nawala agad xa maybe over fatigue lng ako dahil sa pinaggagawa ko sa tagaytay then lgi pa kong nauulanan don..hmf ..=(

+_^ after that naghahanp ako ng damit na paplantsahin para pagpunta ko sa skul..>.<..then nung icoconect ko na ung plantsa sa outlet bigla na lng sumabog ung wire..then nkita umapoy pa nga ung wire but nwala din xa agad..ginwa ko agad is hinila ko agad sa pinamain ung wire pra maputoyl ung flow ng electricity..i got scared coz kala ko magtutuloy tuloy na xa..=(..til now i dnt know kung bkit nagyari yon coz sabi ng mom kho nung umaga lng nagamit nya pa ung extension na yon.. +_+ until now im rily shocked sa nangyari coz ntakot tlaga akho..knina lng ako nka exp ng ganon..=(...lucky pa din ako coz buhay pa kho...=( ..godbless to all..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home