All Star PBBFG

Tuesday, November 14, 2006

"I had the best weekend wid angel..." -Neil G

Last saturday nyt, i went out wid angel. akala ko nga masisira gabi ko nun kasi may pinapunta cyang some1 hu i found out na x pala nya at dun lng nya cnabi. dun lng din cya nagconfess na marami ng cyang naging bf bt nt serious. kala ko kasi 2nd bf pa nya ako... un pala 2nd serious bf.

Ganun tlaga. normal lng magselos lyk ung paseselos nya sa mga tao around me kasi mahal mo nga ung tao eh. i love angel kaya tinanggap ko nlng un. binabalik nya kasi sa akin ung line na "past s past"... nkasundo ko naman bf nya. ok naman kasi personality nun.

Wen we started dancing, dun ko lng nalaman na super hot pala tong c angel sumayaw. as in hot and horny. first tym kong magfrench kiss in public sa dance floor. we wer dancing and kissing each other all the time. may mga nalalaman pa cyang lap dance which really turned me on. may pasahan pa ng ice frm angel's mouth to mine and back.... at ung drinking of the beer galing sa bibig nya. was really hot. we didnt mind the people around na basta nag enjoy kami. we knew people were staring at us sa mga pinaggagawa namin. it may nt be proper 2 bt as angel said ..."nasa dance floor tau".

Evryday since the day na dumating c angel sa cebu, dun na ako natutulog sa place nya. mdalas din kami magkasama sa mall. magvideoke. tapos play cya ng virtua tennis na sport na.
minsan na nga lang ako nakikita sa bahay.

Ang resulta madalas akong puyat pag pumasok sa trabaho bt ok lng coz i really enjoy being wid angel. everyday din kasi kaming nag -"aahem". ahahahahaha. galing2x nga nya. pero di naman puro ganun nlng pinaggagawa namin. seryosong tao tong c angel by the way. ayaw nga nyang nagjojoke ako sa mga serious topics. nagagalit tlaga cya.

"Nothing in this world can stop us!" .... as the song by paris hilton goes na fave nya.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home