All Star PBBFG

Wednesday, November 01, 2006

Gee confesses: There are tendencies na sinasaktan mo lang yung sarili mo, kahit wala naman talagang dapat masaktan

Good Day BBk! So, I guess there are lots of things inside the vhouse that are deserving enough to be given my reaction... haha!

First, I'm happy for our team for winning the 2nd battle! Bad thing, hindi na napakinabangan ni Jomar!

Speaking of Jomar, ayun, he quitted the game. Nakausap ko xa sa phone and he was crying. Aw, It is my weakness pa naman; to hear or see a person cries. Pero,I never thought na he'll quit nga talaga... I thought nasabi lang niya un kasi galit siya. Pero ayun! Well, It was his decision eh...

Naiintindihan ko yung feeling ng nainjan, or naiwan... Pero, naiintindihan ko rin yung feeling nang nagpapaliwanag pero hindi iniintindi... I don't weigh each side... Basta, sana magkaayos sila BBK...

You know what, I think something must be fixed in this house BBK. Like, well,,, I dunno eh... I can't really figure out what's the problem, or if it is a problem. A lot of things are getting personal nah... I think kasi, there are certain things na dapat sa GAME lang and ibang usapan na yung personalan... Or dapat talaga walang personalan...

There are heepz of stuffs here that I've never encountered in our season. At first, akala ko maganda iyon. Like, everyday may new issue. Unlike sa season namin, na sa activities and nomination lang... Pero I think malapit na akong maniwala kay isang VH from our season. All star season is a crowd daw. Akala ko masaya kapag hindi tahimik ang bahay. But eventually, sa season na to, it's like nagiging maingay siya, in a negative way. I don't know if it is really part of this game or what... Pero, may mga nasasaktan na! At maraming factors kung bakit tayo nasasaktan. Pwedeng kasama sa game, or labas namn talaga sa game. And there are tendencies na sinasaktan mo lang yung sarili mo, kahit wala naman talagang dapat masaktan. I don't know!

For this BBK, I am requesting an activity that can patch this/these thing/s up... Just to figure out what's wrong and correct it. Or if kung wala nmn, then wala... hehe

BTW, I've read Charles latest confession. AND it made me frown. I said before na kung ano ako sa kanya noong season namin, ganoon pa rin ako sa kanya right? And may statement siya na "Kung SILA naman ang hindi nagtitiwala..." Hayyy,,, ayan... I don't know if its personal... hehe... Basta, siya ng pinaka pinagkakatiwalaan ko dito... Sana he won't base all that doon sa CONVERSATION nila ate mats and trish. Para namang hindi niya ako kilala... Silang dalawa ni Benj ang reasons kung bakit ako sumali ng Allstar... To have new journey with them. And personally, I consider him as one my closest friends here... Then I'll read na may doubts pala siya... I hope he'll make it clear. Anyway, alam ko namang magiging maayos ito immediately, knowing Charles... He's openminded...

So ayun lang muna bbk for now... Ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home