All Star PBBFG

Sunday, November 19, 2006

Gee confesses: Talagang everything happens for a reason

Nice!!! Manny won! I won din sa betting game! Hahaha... Sana pala sinagad ko nah, para kasing natakot din ako kay Morales... Natutuwa naman po ako sa mga nanalo sa betting game lalo na kina Pao and Rommel na nagbet ng 5 points, ang tapang nila... Hehe... Pero medyo na-sad din po ako kina Ate Mats and Sis Kashen nagkaroon ng evicting points, worse + 5 pa. Di bale, may way pa naman para makahabol sila, and I believe, kaya nila yan...

So, again, nakakatuwa panoorin yung deal or no deal activity nila. Naiinggit pa rin ako pero I just realize na in a way, by unintentionally not participating that activity eh naisave ko po yung pagstay ng isang coASVH ko na inactive before, like nagkaroon siya ng chance to prove na he still exists and better than that, he has escaped the FE, yung rule na kapag 3 times in a row hindi gumawa ng activity eh FE na automatically. Good for him... Talagang everything happens for a reason.. Lolz!

Well, may evicting points ulit ako ( lagi na lang, haha! )... Actually, natatawa ako sa recent penalty ko. Kung alam mo lang po kung gaano ako nag-ingat sa pag check ng mga pronouns ko but unfortunately, may nakalusot parin! Hehe... I'll take care about that na...

Kaya lang, it's very disappointing to think na, after that rule was created, marami din ang nakalusot eh. So siyempre, some would think na " okay lang pala yung ganoon" or whatever. Then bigla na lang kami nagugulat na, " Oh, it exists pala"... Okay lang naman, rules are rules... Kaya lang kasi parang feeling ko po hindi namomonitor lahat. Sorry po ah... Like ngayon, may nakita akong confession na nag-address sa co-vh na nakalusot. Haha! Ano bayan ; ) ...

Malas lang ba talaga siguro ako kaya hindi ako nakakalusot, or swerte lang sila kasi hindi mo nakikita? Hehehe...

Hayyyyyyyy.....

So, un lang muna po for now...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home