All Star PBBFG

Friday, November 24, 2006

Gee confesses: Si Rommel naman, hmmm...

Yes, at last, may activity na ulit! Haha... Almost 1 week ata akong hindi nakagawa ng activity sa house and I missed it a heepz!

Actually, I was praying for a very active partner but nung nalaman ko na si Charles yung 5th poster, mas naging happy ako!

Yes, I miss this guy soooo much and I think that this could be the time na makakapagbonding kami ulit. And as far as I remember, even sa season namin, never ko siyang naging groupmate... Naks! Kahit busy guy siya ngayon, I don't care kasi I know na kakayanin namin yun... ( Astig! Haha...)...

Whatelse? Ayun, I had the chance to talk to my hugs "neil-g' (hehe). Isa pa siya, na-miss ko din yan, kaya lang nag Starbucks sila and hindi ko na nahintay ( anong oras na rin kasi yun noh? hehe...)... Well, I hope to chat with him longer next time...

Ayun, I'm missing Sis Kashen na...

As of now, yung mga nakakachat ko madalas are sina Pao, Mica and Ate Mats... Si Rommel naman, hmmm... minsan lang....

Aw, 8 na lang kami... Sadness! And it's day 52 na! Nakakasad naman... BBK, I'm expecting very challenging activities...

Nu pa ba? hmmm.... Basta I'm soooo excited sa next battle...

Un lang! Ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home