All Star PBBFG

Friday, November 17, 2006

Gee confesses: Infairness, ang babait nating natira

Wow naman, nakakatuwa naman panoorin yung ASPBBFG Deal or No Deal.., Honestly, nanghihinayang ako kasi hindi ako nakapaglog-in agad, I never had the chance to join that game tuloy... Sana next activities eh mas alive pa tayong lahat kesa diyan... Hehe...

So, 2 lang po ba ang activities ngayon and walang the battle? Well, paano kaya ako makakabawi? Haha! Sana ma-feel parin nila parin ang existence ko ngayong week although hindi ako nagkaroon ng chance to join sa recent activity... Nagbet naman ako eh... Hahaha...

Hay, I miss having conferences na... I'm happy nga pala na naka-chat ko si Rommel, I knew it... Sabi na nga ba siya yung nakita ko sa may likod ng Melchor Hall nung enrollment.. Ayun, I miss heepz of peepz nah like Pao, Sis Kashen, Mica, Neil-G, Marge, Ate Mats and Charles...

Ayun, 9 na lang pala tayo.. Infairness, ang babait nating natira ( ow? haha! )... Well, goodluck na lang po sa amin... And kay Pacquiao... Hahaha...


Gee received 2 evicting points for giving a direct message to fellow ASVHs in her confession.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home