All Star PBBFG

Monday, November 06, 2006

Gee confesses: I'm just wondering kung bakit iba yung interpretations ng mga readers ng confessions ko sa interpretation ko

So the results are up... Hay, I knew it... Uhm, it's somehow predictable eh... Not quite surprised... Nafeel ko na din na someone will vote for Charles... Anyway, he told me na na-feel din naman niya yun... Hehe...

Someone saved me... Hmmm... parang kilala ko yun! Haha! Anway, na-tats ako sa kanya... Thanks to him .

Well well well... I've read some of my co-asvhs latest confession... I must say na Ate Mats confession was so emotional. Yah, it made me sad either. Yes, like her, I miss the happy moments here in the house. Yung mga conferences, chats etc. Hmmmm,,, I wonder why hindi na madalas mag-ol yung ibang active before? Or it's because, busy na and limited na lang yung time nila for this? Or nawalan ba ng gana?

If you'll gonna ask me, There are times na nawawalan na ako ng gana mag internet, ( not only that..., kumain, gumala and everything) because of a CERTAIN reason ( uyyy... hehe)... Sa game naman, just add the fact na mabilis natatapos yung mga activities natin here kaya sa tingin natin eh parang wala tayong ginagawa or pwedeng hindi din natin nagawa yung mga tasks... Kasi ah, honestly nawawalan din ako ng gana kapag feeling ko wala ng gana yung ibang VH... I don't know nga kung paano ako naka-survive sa season namin... haha!

Luckily, I found friends here... I enjoy talking to them and hindi lang limited yung conversations namin sa game... They are one of the reasons why I am still playing here...

I know, sa status ko ngayon, medyo may nagtampo or nanibago... Ako rin naman, naninibago sa sarili ko... Like what I've posted sa aking diary before... Hehe... Pero, hey, ako pa rin to! haha... Walang OLD and NEW Gee... I understand them naman and I know na naiintindihan nila ako...

Hmmm, nga pala... I'm just wondering kung bakit iba yung interpretations ng mga readers ng confessions ko sa interpretation ko... hehe... Ako ba ang may problem?

Anyway, about CONSISTENCIES naman, there are such reasons naman why people changes. Yes, we can call such things as inconsistencies but let us consider the fact na IT might happen because someone realizes something that's outside of his/her recent beliefs... Again, it depends on our perceptions eh... For me kasi, as long as he/she believes that he/she's doing the right thing, he/ she is still consistent... Pag may nagbago naman, it doesn't mean na iba ka na... Like, akala mo ganoon siya sa una pero hindi pala... We should consider such cases...

Why I am saying this? I do feel na ako yung nasa confession ni Ate Mats... Haha! I became a fighter... and if ever, I'll still be... It varries with certain circumstances naman diba? Saka.. Hehe, pag na konsenxa ka or what, it doesn't mean naman na coward ka na diba?

( O baka misinterpretation na naman... hindi ako galit ah! Haha...)

So ayun muna for now... Goodluck na lang sa atin sa next activities...

Mwaahness!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home