All Star PBBFG

Wednesday, November 29, 2006

Gee confesses: I think hindi na maganda yung naidudulot sa akin ng game

Hi BBK! So there, the results are up. Whatelse? The Battle is over... Well those are not the main reasons why I'm writing this confession...

I don't know if this will cause me an EP pero BBK, I want you to hear my voice...

First, about the council... Sa totoo lang po, nalulungkot na ako and at the same time naiinis. Ang hirap talaga if computer lang ang communication, it's very hard to predict kung ano man yung tunay na saloobin ng isang asvh about a certain statement. Madalas namimiss-interpret. I think I've said it to you before diba? About my previous statement sa council, my intention there is to check if I've violated that certain rule again, kaya ko pinapapost doon sa mga nagsabi na nakalusot ako pero I've read a not so good reaction. Nangyari na... Okay na. Pero, nalungkot talaga ako...

Then, I've read your chat session w/ an ex-asvh... Dito ako nashock. I never thought that I'll be accused of such words. And I have an idea about the person behind that. I just can't believe it... Of all people.... Plastic daw ako... Kinukuha ko daw ang loob ng mga tao sa Vhouse... Strategy ko daw iyon to win this game... How I wish that the one who said this is an exact opposite of the traits in that statement... Ayaw ko nang palakihin.. Kung iyon ang tingin sa akin, wala akong magagawa... Nakakalungkot lang kasi hindi ko alam kung ano ang basis ng nagsabi noon. Pero, honestly, nakakahiya man sabihin but na-apektuhan ako eh...

You know what, I think hindi na maganda yung naidudulot sa akin ng game. Actually, I'm so happy kasi nakikita ko yung improvement ng game, like the activities and the participation of my co-asvh. Kaya lang, naiirita na talaga ako for some reasons. I never experienced this on our season eh. Aw, ayan, I missed certain peeps tuloy. I miss having intellectual chats with them. Hayyy... Going back, maybe I should understand na lang, may mga ganyan talagang pangyayari...

Sana, maintindihan nila kung bakit ganito yung kinalabasan ng confession ko....

Gee received 2 evicting points for making a comment on a post in visitors area; warned for deliberately violating the house rules

0 Comments:

Post a Comment

<< Home