All Star PBBFG

Friday, November 03, 2006

Gee confesses: I promise to allot enough time

Ayun, it's been a while... For me... Yeah, and knowing na malapit na magstart ang 2nd sem... Don't worry, I promise to allot enough time for pbbfg BBK

Mica is right, nakakapanibago 'coz bihira na mag ol ang ibang ASVH... Let's consider the fact na dumaan ang Undas, enrollment week and others... For me naman, I have personal problems that I have to fix...

Well, 2nd nomination na pala... Hay, for the past few days na wala masyadong nangyari, I think it will be a hard decision... So, again, Goodluck na lang sa ating lahat...

Uhm, I kinda feel na may nagtatampo sa akin ( baka feeling ko lang un? haha!)... According naman yun sa nabasa ko. Well, I hope they'll understand my situation ngayon ( magbasa kasi kayo ng updates ko! wahahaha)... hayyyyy... Babawi ako sa kanila next time!

Ayun, again goodluck po sa ating lahat!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home