All Star PBBFG

Saturday, November 25, 2006

Gee confesses: Ayaw ko talaga ng mga farewell messages na galing sa isang VH na hindi pa naman sure kung siya nga yung aalis

Hi BBK... Hay, grabe, nagulat naman po ako... 4th Nomination starts today... and then may battle na... Yay!

Parang ang wierd kasi, magkasabay sila... and Malabong maging basis ang recent battle sa nomination... Am I right? Hehe... And for that, mahirap mamili! Waaah!

Nga pala, I've just read the latest confession of Kuya Neil-G... And It made me sad... Ayaw ko talaga ng mga farewell messages na galing sa isang VH na hindi pa naman sure kung siya nga yung aalis... Hehe... Just Like what an ex co-asvh did sa season namin.. Para kasing, I can't imagine what would happen sa game w/o him and isa pa, nakakasad lang talaga yung mga ganoong messages... Haha...

Hmmm... Anyway, sa mga nangyari this week, as I've written above, it's very hard to decide kung kanino mo ibibigay yung mga points, even yung saving points... I hope okay yung maging decision namin and sana, wala nang issue... Napansin ko lang kasi, everytime na may umaalis, parang laging may mali and worse, parang nagkakalamat yung friendship na nabuo... Parang hindi masyadong naa-achieve yung main goal ng aspbbfg (To build friendship with virtual strangers...). Naks! Haha.. I do hope na mali ako... Hehe... Hay, sana naman wala nang magreact sa statement na yan ah! Hahahaha... OA nah! hehe...

So, ayun lang muna po bbk... Ang aga ng confession ko noh? hehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home