All Star PBBFG

Thursday, November 16, 2006

Gee blogs: Guilt, Proud and Crush??? hahaha!

Hayyy, I dunno... Hindi ata maganda itong pinasok ko...
Now, I think I have to choose between the two...
And worse, nandamay pa ako...
Lamenesss! I feel gulty... Sobrah...
Pero you know that, I do know its consequences and I know what shall I do... I
know kung sino ang dapat kong iprioritize...
I've promised to fullfill my obligations naman...
I can... Believe me...

Other hand, I'm soooo proud of them... Grabe, ang tapang! Iyakin din (mana sa akin, hehe) pero bumabawi... Hay,,, Bianx, Cess, Chel, and Joy: Welcome aboard sisses!

Well well well, new crushness! Haha... tago na lang natin siya sa pangalang AS guy... haha! Ang cute niya kasi... Sayang, kilala ko crush niya eh... Pero hindi naman xa masamang i-crush dba? Haha! Don't get me wrong, bata pa yan! Hahaha... I think 2 years younger than me... hehe...

Whatelse? The pressure is on.... Ang bilis no? 2nd week of classes pa lang... Wala pa nga akong classcards sa iba kong class eh... Haha! Ayun!

Ciaoness!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home