All Star PBBFG

Tuesday, November 07, 2006

Gee blogs: ENLISTMENT = ADVENTURES...

Well, well, well... Lagi na lang akong ngarag during enlistments.... And since hindi ako freshie or graduating plus the fact na hindi din ako kabilang sa "tricoll", super goodluck talaga sa akin kasi nahirapan talaga akong kumuha ng subjects...

Actually, until now, may kulang pa ako... Hay...

Yesterday actually was the enlistment for freshies... Waaah! Super lucky ko nga lang at nakasingit kami ni LC para sa enlistment ng Envi Sci... Haha! Alam niyo ba ang nangyari before that? Super naglakad lang naman kami from PALMA HALL to VILLADOLID... Iala lang, feeling kasi namin malapit at madali lang lakarin... Eto pa, naligaw lang naman kami... Badtrip kasi si KOYA, mali ang directions... errr... Josko! Parang di taga UP... Buti na lang talaga at nakaabot pa kami sa line... The ending was so funny... Ang tangerts kasi ni MISS, hindi tinitignan ang student numbers... Nung turn na ni LC, it was like: " Hala! 04? Graduating ka na ba? Bat nakasingit kayoooo!"... haha! Buti na alng at hinayaan na ni Miss... Well, at least, may MST na ako! Yupeee!

This day naman... hayyyyyyyy.... Maghapon ako sa UP para sa isang subject! Usapan na namin ni Jobel na ilaan ang isang certain period para maging classmates kami sa kahit anong elective... Ewan, instead of taking P.I. 100 or any Anthro electives, napunta kami sa Educ! Hehe... Isa lang tugma sa sched namin: SPECIAL EDUCATION 101... So ayun, pinatos na namin! Haha... Well, matagal na rin namin plan yan ( SPED kasi si Marvin Cruz... bwahahah!) at nagkatotoo ngah!

Hay, that EDUC BUILDING ( i forgot its name... haha!)... Nakita ko yung crush ko at nililink sa akin before sa Anthro10... haha! SPED nga pla major nya... He's so cute parin and tinulungan niya kami maghanap ng magandang prof. Kiilgness! Aw,,, I miss my Anthro friends tuloy... and si Sir Castro...

Well, yung pagkuha nga pala namin sa EDSP 101, pinaghirapan din namin yan... Pinaghintay pa kami ng R.A. until 4:00 ( 10:30 kami unang nagpunta sa room)... So nung break, medyo suicidal na kami (hehe...) pero we really didn't know kung bakit kami dumaan sa siang certain place na wala naman sa route... and Guess what? For the first time, nakita din namin ni Jobel ng sabay si super crush naming basketball player ng UP Maroons... MARTIN REYES. With his cute gf ( mukha silang mag-ama! ang sama!... hehe)... Bagay nga sila... Anyway, we decided na dumaan na lang sa beta way ( kuno) para makadaan sa as parking lot... And yes, may
STOLEN SHOT kami na ( super nakakabadtrip...). Hindi talaga ako magaling pagdating doon... haha!

So ayun, goodthing may magandang nangyari this day...

Waaah! I still need 1 subject ( kahit ano nah! ) and isang PE... Grrrrr... Sana last day na ng enlistment ko tom!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home