All Star PBBFG

Wednesday, November 01, 2006

DAY TWENTY-NINE
Maristel confesses: I can already feel chills or coldness from the others

Belated Happy Halloween everyone... To those na nakaalala sa akin kanina, thanks... Sa mga hindi, thanks din... Siguro busy lang kayo... Yung iba, don't say na I have new friends... Lahat kayo, mahal ko. And kung meron man ako ayaw kausapin ngayon, you know the reason why... Masyado pa din akong nasasaktan sa mga sinabi niya...

Happy All Soul's Day...

Basta, BBK... Parang, affected ako lately sa nangyayari... Di ko po alam... BAKA NANINIBAGO LANG PO AKO... Para po kasing may mga nagbago... Alam ko naman po, na there might be reasons behind, BUSY or kung anuman po... Pero okay lang po...

Just miss my kaTROPA here... You know who you are... To new found friends, MASAYA AKO, coz I get to know you... Looking forward po ako BBK, for a BETTER camaraderie ngayon... NO MORE FIGHTS or war as some may say...

And dun sa isang VH, di naman ibig sabihin, di mo na kailangan pagkatiwalaan yung mga nainvolve na names dun sa CONFE na i posted... Or ako man or the other person. POSTING IT, some you may find it, AGAINST and favorable for me... HINDI... I did post it, para lang malaman na natin lahat. And I know after a week from that conversation, wala naman na yung napag-usapan dun...

I love you all... If you still want to trust me or anybody inside this Virtual House... Kaya lang, ako... Siguro, mag iingat na din... Coz, I can already feel chills or coldness from the others... Nakakasad... Kung anuman yun, meron man di napagkasunduan... Together with the All Soul's Day, isama na natin yung mga bad memoirs natin dito sa Virtual House, kasi, it's not gonna do us good...

Sa mga may pasok na... Goodluck! I miss you all... As in lahat kayo, pati ikaw BBK...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home