All Star PBBFG

Wednesday, November 22, 2006

DAY FIFTY
ASVHs' final messages to Marge

Maristel: 2nd FORCED EVICTEE ka pala... Wala na ko magagawa... You failed to participate with the activities. Wala ka na din updates sa amin... Well, nasabi mo na minsan na babawi ka na... Pero wala naman nangyari... Walang changes... Don't worry naiintindihan kita. Alam ko naman real life friends na tayo. Di ka man naging active dito sa All-Star pero I know isa ka sa masasabi ko na pinakaMapagkakatiwalaan ko dito. Kahit kailan naman... Sana magpaparamdam ka pa rin kahit wala ka na dito sa game. Basta whatever happens, Achie Mats is always here for you... Love you Marge! Take care always! You have a long way to go...

Gee: Aw! Sayang, di rin tayo masyadong nakapagbond! Anyway, Goodluck na lang sa studies mo and sa kung ano mang bagay na nagpapa-busy sa iyo... Kaya mo yan sis!

Basta, if ever you'll be needing my help, I'm just here... Comment ka lang sa multiply ko... ( Jokeness!)... Ayun... Sana magkaroon ulit tayo ng confe na saktong nakahithit ka ulit ng KANAL... lolz! Ang sarap mong ka-chat, sis... Hay, nabawasan ulit kami ng isang KIKAYNESS... Sadness!

Neil G: Sayang tlaga. kasi c missed d chance to prove her worth of being selected as one of the ASVH. hndi ko rin naman cya masisi kasi if i wer her 2, prioritize ko tlaga studies ko. kanya kanya naman tlaga tau ng priorities eh. kaya lng, she could have exerted more effort lng cguro para magparticipate in watever way she can.

Marge, gud luck nlng sa studies mo pati na rin sa love life mo......

Paolo: Nung una sabi mo ako ang nagbago. Feeling ko ikaw ang nagbago nung Season 2 active ka and all tsaka kung i-Buzz man kita or mag "Hi" sau sa YM lagi kang sumasagot. Ewan ko kung ano ngyari. I know na busy ka sa school lahat naman tau ganun eh ung iba sa work. Ako nga eh work and school pero at least kahit isang diary or confession man lang naglalagay pa din kami and we still participate sa mga ginagawa sa Virtual House. ingat ka na lang at good luck sa kung ano man balak mo gawin.

Kashen: I dont know what to say MARGE..coz i save u twice i think..?! but what happend?! hmf..i know na busy sa study but d buh..u take sana your responsibilities ir..khit naman kc akho busy din sa school kho..niweiz this is not the time to make u sermon..lolx..

Gudlak sis lalo na study...and olweys take care..aytie!!

Mica: Ei Marge! Alam ko na busy ka with school and stuff, pero i think may internet connection ka naman sa house... na-disappoint ako nung hindi ka nagparamdam knowing the fact na you promised to be more active this week. Ang dami pa man din nag-save sayo sinayang mo lang...

Anyway, sana hindi maka-affect sa friendship natin to.. alam ko din ang buhay busy sa school. Ok na rin siguro na you became the 2nd FE...

Goodluck!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home