All Star PBBFG

Tuesday, November 21, 2006

Charles confesses: Im trying to make bawi naman sa lahat ng mga pagkukulang ko

So.. marge is evicted.. luckily hindi ako un... iniisip ko pa naman na baka ako yung i-force evict mo bbk,dahil hindi ako gumawa nung lapida at pinagbiyak na bunga activity

Pero im trying to make bawi naman sa lahat ng mga pagkukulang ko...
infact... one of these days, ill be suggesting an activity... sana lang sumali ang mga co-VH ko.. nakakahiya naman kapag nag-suggest ako, tapos walang sumali..
hehehe...

Nanalo pala ako sa betting game... thnk you po..
thank you din kay pacman...
kung hindi dahil sa kanya... naku... baka ako na ang susunod na mapaalis sa VHouse...

BBK, namimiss ko na din ung mga VH, lalong lalo na si na Gee, Mats, Pao at Kash...
sila naman kasi ang madalas kong kausap,...
at these past few days na di ako masyadong nakakapagparticipate, ay talagang wala din akong koneksyon sa kanila...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home