All Star PBBFG

Saturday, November 11, 2006

"ANGEL s d center of my life" -Neil G

It's been about a week na magkasama kami ni angel pati sa pagtulog everynyt....

At ang dami na rin ng nangyari. nandyan na yung paseselos nya everytime may nababanggit ako o may nababasa cya.

Minsan binuksan ni ANGEL phone ko at nabasa niya msgs ni BABE. sa sobrang selos nya eh binura niya msgs ni BABE including the phone num. ok din un 4 me para makalimutan ko na ng tuluyan c BABE...... IM OVER BABE na pala. at di ko inexpect na ganun lng kadali. masarap kasi magmahal c ANGEL. malambing and really sweet.

May isang instance pa na binuksan ko frendster ko 4 ANGEL at nabasa nya yung palitan ng I LOVE namin ng isang person na matagal ko na ring kilala. nagselos tlaga cya dun. frst time kong makita cyang super sad at tahimik na tahimik. nag apologize naman ako at sinabi kong past na un kaya wla cyang dapat ipagselos.

At kung pinagseselosan ni ANGEL mga nakakatxt ko o frenster frends ko, pinagseselosan naman cya ng frends ko. c ash hu im glad s very understanding ay di ko na nkakatxt ng madalas gaya ng dati. c ruby na lunchmate ko ay di ko na nakakasabay for almost a week na. c jose na coffeemate ko ay di ko na rin nakakausap kasi busy din cya. masaya pa rin naman kami kahit di na cla masyadong nakakausap.

ANGEL s d center of my life tlaga ryt nw at mahal na mahal ko tlaga cya. iv never loved some1 like ds before and seryoso tlaga ako sa relationship namin. im glad ganun din cya.

Im so thankful na dumating c ANGEL sa buhay ko.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home