All Star PBBFG

Friday, October 06, 2006

Trish confesses: Napaka liit na bagay

Hayzz.... kakasabiko pa lang on my first thread na sana wala ng awayfor this season... pero ito na naman! hayzz.... of all people pa y si BBK? Baka naman kasi error lang before kasi nangyari na yan sa akin... imbes na im from tandang sora ang nilagay ni kuya sa akin eh kalookan yung nilagay nya... well, di ko na yun pinansin kasi napaka liit lang yun na thing para pagdibatihin pa..... kasi nga baka na-mis understood lang ni BBK...

PATHETIC GAME? PBBFG is a pathetic game? so u mean, kami lahat dito pathetic? ur too harsh naman! If the game is PATHETIC.... ano ka? ah malamang PERFECTIONIST ka kasi sobrang taas ng expetations mo for urself eh... para sa isang napaka liit na bagay eh naglulupasay ka sa galit dyan! now WHO's PATHETIC?

And... yun naman pala eh PATHETIC itong game na ito.... then y ka nag register? DIBA? HELLER!!!!!

Alam mo kuya im nothing against HIM... kaya lang po kasi parang ang sakit naman nung sinabi nyang PATHETic itong game so, ano ang ibig nyang sabihin, diba po? hindi ko naman po nais na makipg away or anything kaya lang sobrang nakakasakit naman po ata sya ng feelings kasi kasali din po ako sa game na ito na tinatawag nya "PATHETIC" eh.... sorry kuya ah pero i also have the right na mag react! isa lang po akong TAO na may feelings! And di po ako sumisipsip or kung ano pa ang gusto nyang itawag for this.... pero may FEELINGS din po ako.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home