All Star PBBFG

Thursday, October 26, 2006

Trish confesses: "Kung walang "GUILTY" walang magrereact!!!!!!!"

PAOLO - I understand you.... kasi i know na inlove ka.... and bakit ka GALIT na GALIT sa word na IMMATURE? ganun ka ba? eh bakit kasi halos maglupasay ka sa galit? Ang pagkaka-alam ko kasi pag di guilty ang isang tao eh di magrereact! now, who's not plastic? are u sure u're doing that for urself? sigurado ka bang yan talaga ang gusto ng self mo or u're just doing that to impress someone? haaaaayyyyyyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

CHARLES - yung thing about the pirata or the best... nagtataka lang ako kung bakit kayo nagrereact? pati ba naman yun pinatulan pa!actually, that message is for MICA so labas na kayong lahat dun..... i wrote that to mica para i-cheer-up sya, kasi she wants to quit.... ngayon kung may problem ka about that eh on ur next post lagyan mo rin ng "THE BEST" at "ORIG" yung name mo! di naman problema yun eh! asus! kainggitan ba ang message ko kay mica! ang hirap kasi nagrereact kayo sa mga di dapat pag reactan... pero yung dapat na reactan nyo di kayo nagrereact! asus!

KASHEN - and then.... and then..... and then..... ah ok! yeah yeah! watever! so aminado kang plastic ka? kasi according to you "PASAWAY" ka na sa real life?! pero sa game pa-goody-goody effect ka? oh pao... labas na ako dyan sya mismo ang umamin ah!

JOMAR - You really dont know kung ano ang mga sinasabi mo.... better check it first to mica and neil-g kung ano ba tlga ang totoo behind dyan sa mga pinagsasabi mo! baka kainin mo yan pag nalaman mo kung ano ang totoo! about doon sa gusto kang i-vote out... i can name 8 persons here na like kang i-vote out! kaya piliin mo kung sino ang paniniwalaan mo!

MATS- sis, minsan lang ako mag salita.... pero if it comes to my family.... sagad hanggang buto nila ang sasabihin ko! di ako magiging ganito kung di nila sinali ang pamilya ko sa game na ito... ikaw ba gawin bang reason yung family mo? bakit kasalanan ko bang may mamatay? so ano pala yung mga "CONDOLENCES" nila? pakitang tao lang? so, sino ba ang plastik? and about dun sa nephew ko i dont need their reaction about it! kelan pa nagkaroon ng "FAMILY UPDATE" dito? YOu guys stay away from my family!!!!!!!!!! wala silang kinalaman dito! mag isip kayo ng ibang palusot nyo wag ang pamilya ko! i know sis ganito rin ang mararamdaman mo pag family mo na ang involve....

GEE - kung talagang di effective ang pagpaparinig eh bakit lahat kayo sobrang naglulupasay sa pagrereact? aber? ikaw, may i ask you this... are u sincere ba sa pag cocondolence mo sa akin? or wala lang trip mo lang sabihin yun..... ika-tutuwa mo ba yung reason na family mo ang involve? i dont think so!

MICA - she's the other person who really knows me so well..... i can name a few person here sa talagang totoong tao! yung talagang i klnow na di plastic! and i can prove it! sis.... wag ka na munang mag react regarding this.... kaya ko pa! ngayon sis sino-sino ang mga lumalabas na totoo at nagpapanggap lang? diba sis, kung walang guilty.... walang magrereact! ang hirap kasi sa mga tao... ayaw pang umamin eh huling-huli na naman! kung sabagay sino ba ang aamin! feeling kasi nila pag umamin sila na IMMATURE sila eh may mawawala na sa kanila! sigh...........

NEIL-G - dude, di naman ako ganito diba? even sa season 1 wala akong paki-alam sa mga tao.... ngayon lang ito kasi nga ikaw ba gawing issue ang pamilya mo di ka ba magiging affected? wala kasing maisi na dahilan eh... ganun ba ang natural na decision? eh ano kung wala na silang respeto... so lumalabas lang ang totoong "SILA"..... ngayon sino ang lumalabs na mas "PALEKERA" diba? ok na sana na iba na lang ang i-reason nila eh... pero namemersonal na masyado! and i dont like it! kung wala silang paki-alam sa family nila... pwes ako, meron.... MALAKI! malaking malaki!

And please..... wag nyong isali si NEIL-TG dito dahil labas sya dito! he's nothing against this!

Ei paolo! before anything else.... i would u to check on gee/mats confe.... para malaman mo kung kanino ka dapat magalit! ask them kung sino b tlga ang totong ivovote nila last nomination!!!!!!!!!! cool k lng ksi! sino kaya sa atin halos makita n ang utak sa galit! hhahhahahhahahhahha! mas nakakatuwa ka kasi now malalaman na kung cnu ba tlga ang may aliances at kung cno ba tlga ang totoo ang votes!@!!!!!!!!

They just protecting somone just because of u... or baka may nag brain wash lang?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home