All Star PBBFG

Friday, October 13, 2006

Trish confesses: Baka dala lang ito ng lungkot

To neil-g.... at first i admit sobrang tampo talaga ako syo.... kasi parang di mo na me pinapansin simula na lang nung ang dami mo ng new friends here... wala lang pareho kayo ni neil-tg... feeling ko parang di nyo na me mind... pero now i realized i must be thankfull na kahit tampo ako dyan ka pa din! hehehehehehehe! well, now di na me tampo.... cge i'll try to go online mamyang hapon pero i cnt promise kasi baka i'll go to the hospital... alam mo yung grandma ko... buhay nga sya pero machine na lang ang nagbubuhay sa kanya... pag tinanggal na yun, patay na sya... my dad cant decide na tanggalin yun kasi we're still waiting for 1 of his bro to decide kasi 1 of my uncle's is still in the US pauwi pa lang sya... sobrang nakaka awa nga kasi i know na nahihirapan na sya... u know friend... almost every night umiiyak ako... im always thinking of her... kakalungkot nga isipin na she's biologically dead na.... hayz... its really very hard! sobrang sakit... pacensya na ha? baka dala lang ito ng lungkot.... and sorry din sa mga housemates na medyo uminit ang ulo ko....

For mats and mica.... sisters... thanks for being there for me ha... really appreciate it! thanks a lot! i know na maaasahan kayo! God Bless!

To jomar... i know how u feel.... kaya natin ito... study hard! dito lang me....
To benj.... Kung ayaw mo tanggapin ang SORRY ko, fine! But one thing's for sure.... No such thing is "PERFECT"! walang perpektong tao! lahat tao ay may kanya-kanyang pagkakamali!

To ian... hope to talk to u again..... bait ka naman pala eh dati akala ko u're SNOB pero once na makilala ka... I PROVED IT WRONG! FRIENDS?!
To ken... magparamdam ka naman! galaw-galaw! lolz
To rommel..... confe naman tayo minsan... to know u.... hehehehehe!
To gee and marge.... thx sa lahat! I know i can count on u guys!
To kashen and paolo... stay sweet! confe ulit tayo with bbk!
To BBK.... pasencya na po last night nalungkot lang po tlga ako!
To neil-tg... i miss u na po, sobra!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home