All Star PBBFG

Friday, October 06, 2006

Trish blogs: Ang bilis ng karma... grabe... bakit ba kailangan ko pang maramdaman ang ganito....

I really dont know why i have to feel this way pa.... baka nga may feelings pa... i really dont like kung ano man ang nararamdaman ko sa ngayon... feeling ko KINAKARMA na nga ako sa pag talikod ko sayo dati.... sigh... ang hirp talaga MAGMAHAL.... bakit ba ganun ang nararamdaman ko.... sobrang tagal na naman nating break pero of all those times now ko lang na-feel ito... nakita ko lang yung msg mo sa ym... naging ganito na ako..... hayz... cguro dahil pina-asa mo lang ako ulit.... asaan na yung sinasabi mong.... "time is time... the feelings are still there?" hayz... pno mo yun maeexplain ngayon.... ngayon na may "WIFE" ka na pala! grabe sobrang it hurts kaya! sobra ka naman! i gave u the freedom na nga before kasi i thought yun ang makakabuti sayo... kasi too BUSY ka sa mga works mo eh.... yun pala ako pa din ang masasaktan.... grabe tlga kayong mga lalaki... di tlga nacocomplete yung lifestyles nyo na hindi kayo nakaka-sakit ng feelings ng mga girls ano? Tapos pag kami naman ang ganun, parang ang SAMA-SAMA na namin.... dapat ba kayo lang lagi ang mananakit? Kung ganun... pano naman kami? so, andito lang kami para masaktan at saktan nyo lang? ano kami LARUAN nyo lang? kaya nga ba ayoko ng main-love eh..... bakit kayo ganya, pag alam nyong LOVE kyo namin.... bugla-bigla nyo na lang kaming sasaktan at iiwan ng ganito? Di kaya kayo makatarungan! MAG ISIP-ISIP naman kayo bago nyo gawin ang mga bagay na ganun! Ang sakit kasi eh.... sobra! Kung sabagay ang mga lalaki kasi di naniniwala sa KARMA eh.... well, pana-panahon lang kasi yan eh.....

para syo.... sana isipin mo naman yung mga sinabi mo sa akin the last time na nakausap kita.... why do u still have to lie to me? bakit di mo na lang sinabi lahat ng totoo.... mas matatanggap ko pa nga kung sinabi mo agad eh... atleast u're being HONEST diba? bakit of all people ikaw pa yung nag lihim sa akin... eh sobrang ang tagal naman ng pinagsamahan natin eh! sigh... im very disappointed tlga syo... anyway, wala na akong magagawa dyan eh andyan na yan... goodluck na lang sa inyong 2! god Bless!

Now i know na i really have to move on ang maghanap na ng iba....... Thx sa lahat!!!!! GOODBYE!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home