All Star PBBFG

Thursday, October 26, 2006

Paolo confesses: Yes lahat din tau ma-eevict. I wish ikaw na ang sunod

Wow! A lot of crazy things happened & a lot of crazy people involved. Actually isa lng ang crazy. Alam nyo na kung sino un. yeah, it's Ate Trish. Kagulat ka para kang paputok na ngaun lng nagamit at hindi pa new year ah. Kung galit ka man sa isa saamin ang alam ko kc luma na ung parinigan. Tama bang magparinig ng mga "Immature" words from a mature-as-long-as-i-can-remember person like you.

Yeah concern tlga ako sau noon nung mawalan ka ng lola at maraming ngyari sa kamag-anak mo. Actually, hindi ako dpat makialam dahil wala akong pakialam. Pero just to make you feel happy kelangan ipakita ang concern ko sau na ang alam ko ay hindi ka-plastikan. Kung "PLASTIC" man ang tingin mo eh di wala din akong pakialam. Like Kashen's confession sa thread nya. Nawala din ang galang ko sau. Tama bang maglagay ng IMMATURE words. Sbi mo pa nga "You did your best, para maging real person ka dito sa house ni kuya" Well I guess your best isn't good enough. Parang ung mga paratang mo saamin na-nagvote sau. Yes I did vote for you. Now you know. eh un tlga ang totoong ikaw.

Nalaman ko na immature ka at "napaka-palengkera" if I may use the word. Tama bang sbhin na "Nagsasayang lng ng pera ung mga magulang nyo sa pagpapa-aral sainyo" Well I'm sorry to brag about this and say this, pero my mom and dad never wasted money kapag nag-aaral ako because I am a "not-so-good" student sa ibang subjects but I am passing. Tsaka kung hindi man ako magaling sa school, which is clearly not-gonna happen. wala masasayang na pera kc my mom and dad work a lot kaya our money is a lot too. Got it? Wala bang breeding? hindi kc ako aso eh. Ikaw may breeding ka dba? I think you know what I'll say. hahaha!

"GET REAL"!!!!!!!! Lahat din tayo eh ma-eevict! may kanya-kanya lang tayong panahon! regarding my answers dun sa question ni kuya... im just being me! akala ko ba we're free to answer? "

Yes lahat din tau ma-eevict. I wish ikaw na ang sunod. and dun sa questions ni bbk sau. Yes we are free to answer and you are just "BEING YOU" AGAIN. and yep, you are free to answer kung ano man ang gusto mong sagot. Walang pakielamanan pero bkit sa votes nmin nakikialam ka? Akala ko ba gusto mo "REAL" kmi. Well, you got it "REAL" un na gusto ka nmin matanggal. I know na ssbhin mo bkit ako salita ng salita sa "walang pakielamanan" thing tpos ako nakialam sa mga reaction mo. Here's what I'll say wala ka ulit pakialam kung mag react ako or kung sinasbi ko 2 ngaun.

"Di ako tulad ng iba dyan na parang inagawan ng candy ang rerevenge ngayon! ay wawa naman ang baby! punta na u sa mom mo drink your milk na daw at baka daw kasi lumamig eh! harhar! "

There, I quoted the most stupidest words used by a "MATURE" & "TOTOONG PERSON" "DAW" Oh wait. nagpapakatotoo ka dba? so ganyan k pla tlga magsalita. Well I have a few words for that "So Darn Pathetic" and yes, I drink milk pero pag walang cereals, forget about it. and I love cold milk. kaya ok lng na lumamig tulad ng sabi mo.

Ate Trish, I never thought na ganyan ka pala na macyado mong dinidibdib ang mga ngyayari dto sa house. Well I did it once with Ate Mats kc CLOSE kmi and I like her. Yes I did liked you before pero sa mga nilagay mo dyan sa confession mo, Nu-uh nawala tlga ang galang ko sau.

Kashen, wag mo n lng pansinin ung mga ganyan. Insecure cause marami nag-save sau. I think you deserved to be treated na hindi katulad ng mga pinag-sasabi nya. So don't worry, I got your back. As always: I love you!

Mica, Hello and Hi! Ayan ah binati kita hehe Sayang naman kung walang SOP celebration si Jade. Si Rainier ba meron? dba magkalapit bday nila?

Ate Mats, Gee, & Charles, The 3 bestest people here. Immature daw tau oh? hehe, oh well.

Kuya Neil-G, feeling ko magagalit ka sa mga reactions ko dhil close nga kau ni Ate Trish but I hope na maintindihan mo ako. I know you are mature enough para umintindi.

Kuya Ian, nasan ka na? hello? tatawag nga ako sa call center mo.

Jomar, naiinis din ako sau.. but don't worry i still have respect for you.

Rommel, It's a bad thing you forgot your Codename, Dang!

Ann, where are you na? Hope we can talk again soon.

Kenneth, Hilik boy!!! I miss you na. mag-YM ka naman. Lapit ka na umuwi sa Pinas. nakaka-inggit.

Marge, hope na mag-online ka miss na kita.

Well that's about it. Kung may nakalimutan ako sorry. Sometimes its better being invisible. Allryt?? Pipip-Cheerio-Tata-Peace out!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home