All Star PBBFG

Thursday, October 19, 2006

Paolo confesses: Oh ano 20 evicting points na ba tong ginagawa ko? Ha!!!

Napaka-walang kwenta ng bagong rule na yan. I can't stand it. Cguro iniisip nyo nag-react ako dahil may 2 evicting points si Kashen dhil dun. Well hindi totoo. Kasi kahit sino man ung maka-kuha ng evicting points mag-rereact tlga ako.

Eh ako vinivisit ko un. lagi araw-araw. Oh ano 20 evicting points na ba tong ginagawa ko? Ha!!! Mamatay na ang magsabi na hindi cya nag-vivisit sa blogsite natin. Sobrang hirap na nga nung ibang rules dumagdag pa yan. Nakakainis na. Parang pilit na pilit na ung rules. Parang pilit na ginagawang strict.

Hindi ako nagagalit kanino man or hindi ako naiinis sa tao. Dun lng sa ngyayari na rules n yan. Ok na sana ung rules nung una pa lng pero kung padagdag ng padagdag naglaro pa tau ng game? I agree with Neil G and Charles. hindi to makatarungan.


Paolo gets 2 evicting points for visiting PBBFG Blog and is warned for deliberately violating the house rules.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home