All Star PBBFG

Friday, October 06, 2006

Paolo confesses: I haven't done a thing. sobrang busy eh

Wow!!! Yes! All-star PBBFG is finally here! and I haven't done a thing. sobrang busy eh. uhmm ano ba gagawin ko ayun! May inimbento ako na game dun sa Living Room. sali kau lahat ha? Sana magkaroon na ng activity bakit kaya wala pa? ang taga nmn Day 003 na wala pa macado ngyayari.

BBK? ako lng ba nagsasalita dto? Dpat ikaw din! Alam ko na mag bibigay na lng ako ng message sa lahat ng old and new VHs ko. Ok ba yun? Cge 1,2,3 GO!!!

Ann- Miss na kita! Paramdam ka nmn hehe ano kaya ngyari na sau? hmmm Ingatz!!!
Benj- Hi!!! Kmusta na? Hope your doing good. kahit may penalty ka na. Tsk-tsk Ingatz!
Charles- Your older than me so kpag kuya paolo ang tawag mo saakin ndi kita papansinin hehe
Gee- ABA! parang ndi tau naguusap ah. hehe Ingatz lng lagi at uhmm ano pa ba. Good luck sa pag-aaral
Kuya Ian- Hi kmusta na!!! hindi na tau naguusap ah. nagoonline ka pa ba?
Jomar- Hello whiz kid hehe keep up the good work
Kashen- Hi Kashen! Musta na ang friend ko? hehe ndi ka na nagonline uli. baka nsa classroom ka nnmn harhar
Kenneth- Nndto ka rin sa California. dpat kita tau! para ok Ingatz!
Marge- Hi miss na miss na kita!!! mag online ka nmn.
Ate Maristel- Hello hello!!! online ka rin bakit mahirap ba mag log-in sa ym ngaun? Sheesh
Mica- Hello BP hehe hulaan mo kung ano yan musta ka nmn? nakakusap mo pa ba c jade? pupunta daw dto si christian sa november
Kuya Neil G- Hi!!! ndi ako umabsent eh pumasok ako at hindi ko napanuod ung American Idol sayang
Rommel- Wow bagong pangalan yes naman nasan na ung rowen at kopee? hmmm
Trish- Hi!!!ano ym mo? para mkapag chat tau atat na atat na ako makilala ka Ingatz!!!

BBK- Hi nndto ka ba? alam ko nakikinig ka. Ingatz din sau!

Till we meet again! Byebye!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home