All Star PBBFG

Saturday, October 21, 2006

Paolo confesses: I have a lot of personal problems and believe me hindi ko kaya lahat

Nabasa ko ung confession ni ate mats dun sa thread nya kc un ung pinaka-bago. I was sad at the same time and I regret the things I said nung mag-kausap kmi ni Gee. Hindi ko alam, umiiyak na din ako. Sobra na akong nahihirapan.

Ate Mats, sorry..sorry..sorry... Alam mo naman na mahalaga ka skin being my ate noong season 2 pa lng. Alam mo kung gaano ka ka-importante skin and saying those words nung naka-usap ko c Gee. 22o un nasaktan ako at alam ko nasaktan ka rin. Sorry tlga. I will try to find the old Paolo na sinasbi mo. hindi ko alam kung bkit din ako nag-kakaganito. I have a lot of personal problems and believe me hindi ko kaya lahat. Wala akong kayang problem eh. Kaya I tend to forget or iwasan na lng. Mahina ako, iyakin pa. hindi ko alam gagawin kung may problema ako hindi ko alam i-solve, hindi ko alam ang next move, ang kaya ko lng ay umiwas at kalimutan ung problema. I'm really really sorry kung ang tingin mo skin ngaun eh iba na. Hindi ko alam kung bkit. si ate jenjen din nagalit saakin dhil sa ngyari saatin. Feeling ko mas lalo lng nadadagdagan ung problema ko kaya gusto ko iwasan or kalimutan na lng. Iba ka, Ate mats eh, mahalaga ka saakin ng sobra katulad ng mga friends ko sa philippines. kaya sorry tlga..sorry sorry sorry. Hindi pa nga kita nakikilala ng personal magaan na ung loob ko sau. ano pa kaya kung magkita tau. baka yakapin kita ng mahigpit hindi ka na maka-hinga. So sorry sa ngyari and hope na maayos na natin ako. Ayoko ng ganito. Lagi n lng umiiyak. I love you ate mats!!! cguro masama lng loob ko nung naka-usap ko si Gee kaya ko nasabi ung mga un. sana kalimutan na n10.

Gee, salamat sa lahat. you truly are a great friend. Salamat sa pag-cheerup mo saakin.
Kashen, i love you & miss na kita
Marge, sorry din sa pagkukulang ko. sana maabutan kita na online.
Mica, salamat sa pagpapatawa mo saakin lagi.
Charles, salamat sa mga elderly words.
Ate Trish, sana gumaling na ung kapatid mo. ikaw ingat ka lagi.
Kenneth, sorry sa friendster. alam mo na un.
Kuya Neil, nasan ka n?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home