All Star PBBFG

Friday, October 13, 2006

Paolo confesses: Hi Kashen! Magaling ka na ba? pagaling ka.

Ayan ang tagal ko ng hindi nag-update ng confession.. or not hehhe mukhang uso dito ang laging pag-memessage sa isa't isa ah. Hmmm Cno kaya nagpa-uso nun. *clears throat* hehehe!!! Dahil uso nga un eh di e2 gagawa ako ulit hehe.

Ann - I am glad na nakusap kita kagabi hehe hindi ka na kc nag-oonline katulad ng dati sobrang busy ka ba? Sana next time may time uli tau ng mahabaang YM hehe Ingatz!

Benj- Hi!!! Benj!! hehe kmusta ka na. ikaw din k2lad ni Ann hindi ko na nakakausap sa YM hmmm pero 2 beses p lng yata tau nag-usap. anyways, ingatz din.

Charles- wla lng hindi pa kita nakakausap sa YM ikaw na lng hindi ko nakakausap. haaay.

Gee- Hello hello!!!! YAY!!! kelan ba natin kakantahin ung "A Whole New World" hehe buti nmn at mag se-sembreak na kau eh di todo YM na to hehe tsaka nga pla ikaw ang mauuna sa duet ah. hindi ako para masaya. Sayang nga lng walang mga M.Y.M.P. dun sa site na un no? Gee, wag mo sbhin khit knino ung site para ma-curious cla hahaha. Ingatz din

Kuya Ian- nasan ka na? busy ba sa call center? pwede ba ako ang tumawag dyan? hehehe

Jomar- Congrats dahil nagkaroon ka ng 2.25 un ba un? haha ewan ko ba kung ano un? ano ba ung mga 2.25 na yan hindi ko gets kaya nga lagi ako no comment. Ang boring ng confe natin last night no? kabwisit inantok tuloy ako hehe

Kashen- Hi Kashen! Magaling ka na ba? pagaling ka. ayoko nagkakasakit ung ka-loveteam ko Tsaka kain lng ng kain at inom ng tubig at juice tulad ng sabi ko sau sa text. ok? at wag mag-papaka pagod mahalaga ung pahinga kaya ok nga ung lagi ka natutulog ingatz lagi sa school, sa labas ng school, sa bahay nyo, sa labas ng bahay nyo, pag pumupunta sa mall ingatz din. may gusto ako sabihin na 3 words alam mo na cguro un

Kenneth- hi!!! Kenneth tlga 2 oh.. humihilik ka ngaun no? hehe tlga to si "Hilik Boy" hahaha ay sorry nga pla at umalis ako nung gabi na nasa confe tau eh kc nakaka-antok ayan tuloy dinalaw ako ng antok ko at gusto ko na matulog. tsaka keep up the good work sa keyboard ang galing mo nga eh.

Marge- WHOOOOOOO!!!! marge!!! sorry sa ngyari sa cellphone mo. until now hindi ko alam ibig-sabihin ng budol budol gang ano ba un? ano ginagawa nila? Anyways kung hindi mo pa sinasbi sa parents mo, ngaun mo na sabihin kc baka kpag nalaman pa nila sa iba lalong magalit. malay mo ibili ka nila ulit. kc ung cellphone importante eh. Ingatz ka lng lagi

Ate Mats- hi ano ba ssbhin ko sau eh lagi nmn tau usap lolz. Wow nndto ako sa school may naaamoy ako na pagkain cno kaya ung kumakain. Ay sorry ok Ate mats, salamat sa lahat ng mga pinagsasabi mo saakin tska kapag may mic tau pareho ang saya ko palagi at napapansin mo nmn cguro ung mga malalakas ko na tawa hehe. ingatz sa budol budol gang. lolz

Mica- eeyy!! musta na busy ka pa rin ba? ay cguro dpat hindi ako magtagalog no? hehe joke ikaw kc ndi ko maintindihan ung usapan nyo ni kenneth hahaha gusto ko matuto nun madali ba un matutuhan? hmmm..

Kuya Neil G- Hi!!! haha napangiti ako nung sinabi mo na ako ung isa na hindi mo ka-season ang gusto mo makilala ang sarap nmn pakinggan nun hehe sorry kung nung una n10 chat eh macyado ako maraming kausap at hindi kita macyado napansin 13 un no hehe kasamaa ka dun sa 13. sana 13 n lng ung computer ko hehe Ingatz ka!

Kopee- wag na Rommel ayoko ang pangit pakinggan, i mean kapag sinasbi ko ang pangit pakinggan kaya kopee na lng ok? hehe ingatz!

Ate Trish- kmusta na c lola? awww! hope she gets well soon. Isasama ko cya sa prayer request sa sunday sa simbahan ok? Sana gumaling na cya para masaya lahat

BBK- wala lng gusto mo po mag-swimming? hehe

Ayan tpos na ah may message na ako sainyong lahat ulit.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home