All Star PBBFG

Saturday, October 14, 2006

"My day turned out great" -Paolo

All ASVHs are required to post an unforgetable experience happened on a Friday the 13th. Do you believe in bad luck or superistitions?

Paolo: Hindi naman ako naniniwala sa ganyan. Friday the 13th hmm marami lumalabas na horror movie. hehe uhmm I think dun sa mga tao na nakakaranas ng bad luck kapag dumating na ung Friday the 13th eh ung mga taong negative and macyado cla nag-woworry na magkaroon cla ng bad luck, but due to that na nag-aalala cla lalo may ngyayari masama o may ngyayari na ayaw nila mngyari. So I think we should not believe this kind of stuff. I don't basta I always know that God is with me always. He knows what to do with my life. (Oct 8, 2006, 8:17pm)

---
Friday the 13th- October 13, 2006: Sabi ko sainyo walang masamang ngyayari tuwing Friday the 13th. My day turned out great. I woke up at 8am and nakita ko na maraming online so I had the chance to chat with all of them. I really missed Ate Babee.

Then nung umalis na lahat ng kachat ko from the Philippines, cyempre nanuod muna ako ng T.V. Spongebob Squarepants hehe nanuod ako ng 3 episodes tpos inantok ako bigla so natulog muna ako. I believe that was 4:30pm nung makatulog ako. Nagising ako 6pm and aun naghanda na for Bible Study.

On the way sa bible study. I texted someone and some people know who that is hehe then cguro e2 ung pinakapangit na ngyari sa Friday the 13th kc ndi cya ng reply knina so akala ko galit cya saakin. I was really worried. It turned out na na-lowbatt lng pala cya. and she used her mom's cellphone para mag reply saakin. I love you!!!

Then aun nag-bible study kami with Matt, Ian, Yvan, Theo, Irvin and my little sister Sofia. konti lng kami ngaun kc ung iba sobrang busy sa school. So I missed Via, Sarah, CJ ,Deja, Koda, Grant, Kuya Dexter, & Ate Va Sana next friday kumpleto kami.

Ayun umuwi na kami after that and on the way home wala din naman ngyari na masama. So yeah, I believe walang ngyayari na masama tuwing Friday the 13th. Kalokohan lng un For me it's a very normal day.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home