All Star PBBFG

Thursday, October 26, 2006

Mica confesses: This game had been consuming my time and money na rin

Had a conference with several housemates awhile ago at feeling ko sumakay ako sa napaka-bilis na rollercoaster.

MC KENNETH LICON NASAAN KA NANG MGA ORAS NA NAG-IINIT DITO SA BOARD? NYAHAHA

I had a fun chat with the ShenMiguel loveteam. Tnx to Paolo dahil siya ang naging bridge para mag-usap kami finally ni Kashen thru YM . I explained my side and she did too. More on McDo, Lapida at harutan ang usapan namin kanina hehe that was a Happy Chat....

After an hour, Received a PM from Gee and Mats (see storage room.. don't want to elaborate further na haha). I was a bit surprised sa nalaman ko pero at least na clear na yung totoong reasons. May misunderstanding dun sa past issue. Now that's closed again.

Ngayon nasa internet cafe ako (2 hours nako dito! wah!) . Kakatapos lang ng Confe with Trish, Mats, Gee, Jomar and BBK. Eto talaga windang na ako pero buti na rin na nangyari para na-settle na ang lahat. I just feel bad dahil maraming mga nasasaktan (IAN kamusta ka naman? asan ka? hellloooo nyahahaha).

Marami ang gustong mag-quit.

Including me.

I still have a week to think about this though.

This game had been consuming my time and money na rin. Dati hindi ko ininda ang lahat pero since ganito ang nangyayari, hindi ko na alam ang gagawin ko.

Yung escape ko sa real world magulo na rin... mas magulo pa.

Ate Trish, Alam mo how much I love you. Isa ka sa itinuturing ko na closest friends ko dito sa game and with your text awhile ago, parang nawawalan na ako ng gana. Siguro some of them have no idea gaano ka kabait at kakulit at ka-open minded. I'm lucky to have you as my friend.

Jomar sana next time cooldown tayo. Yes I know na confused ka na rin at windang na pero dapat pakinggan muna natin ang side ng lahat. This is a lesson learned to all of us. Sana lang i-apply mo yung mga sinasabi ko. Goodluck na lang sa EB niyo with Marge and Mats. I'm not sure kung makapunta pa ako but I don't feel like going because of what happened.

NEIL G - thanks dahil alagi kang "cool" whenever mainit ulo namin ni Trish. Sana tayong dalawa na lang (ay ano ba yun haha) wrong pala haha Sana hindi ka magbabago and thanks for the advices HOT DUDE
PAOLO - Ang isa sa mga bestfriend ko sa ka-jologsan hehehe I'm proud and happy dahil kahit na nasa magkabilang-panig tayo, friendship pa rin tayo Alagaan mo si Xtian dyan alagaan ko si Jade dito..
KENNETH - asan ka? I miss you! Sana pag-uwi mo magkita tayo... weeee!!
IAN - at nasaan ka naman? hello?! hi?!? hello?!?! galaw2 baka ma-stroke ka hehe
MARGE - how's the rizal project? sorry baka hindi na ako makasama sa EB
Gee and Mats - hope hindi na maulit yun at least clear na lahat
KASHEN - Ingat sa byahe.. ingat din sa lahat ng bagay
CHARLES and ROWEN - hope makapag-usap na rin tayo ng matino. Charles may ikwento me sayo hehe hindi ka naman kasi nagrereply. Rommel sorry sa nangyari sa past. Start na lang ulit

BBK pasensya na sa aming mga pasaway antics. Baka mag one week vacation leave din ako. Ingat

0 Comments:

Post a Comment

<< Home