All Star PBBFG

Wednesday, October 25, 2006

Mica confesses: Sigur0 nga nagkaroon lang ng "culture shock"

WOAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Dami nangyari ah...

Let me react muna sa results ng nomination:

I am not surprised upon seeing my name sa mga binoto ng mga virtual housemates. Thank God hindi counted boto nina Rommel at Kashen

Pasensya na sayo Rommel kung naiirita ka sa akin. Sorry din kung sa tingin mo hindi ako friendly. Pag nagtatanong ka naman sumasagot ako. Meron lang talaga akong inayawan sayo before and If you think na hindi worthy basahin mga entries ko, eh di wag mong basahin

Kay Kashen hindi ako nakikialam sa mga culture ng seasons I was just stating ours and yeah, sigur0 nga nagkaroon lang ng "culture shock" since nung panahon nga namin wala pang pbbfg board and not much issues and stuff. there are times na naka-invi ako sa ym at hindi lang ako ang may gawain nun. sana nga makapagchat din tayo once sa board lang kasi tay0

Kay Spanish Eyes (kilala na kita) just want to clarify what specific question yun? hope to read your response in your next confession. I'm not mad but I think I'm missing something

Nacho Libre as far as im concerned wala akong ginawa sayo or whatever. Sinasabi ko naman lahat ng nararamdaman ko. Oh well.

Thanks sa mga nagsave sa akin! slither lam mo hindi obvious sino ka.. love you hehe

Sino kaya Zoey? hmmm... tnx for whatever appreciation u have. I'm happy to be ur friend

Still have to read some entries. Hay tagal kong hindi nakababad!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home