All Star PBBFG

Thursday, October 19, 2006

Mica confesses: Sana payagan niyo na kaming bumisita ulit sa blog

May napapansin ako sa mga blog entries ng mga kapwa ko housemates... hmmm...

Sana payagan niyo na kaming bumisita ulit sa blog for the benefit na rin nung mga hindi makapagstay sa board ng matagal at para madaling maka-catch up yung iba.. tumitingin din doon eh mahihirapan din kayong i-monitor kung sino2 talaga bumibisita kasi most of the housemates are renting computers lang sa mga internet cafe's... syempre iba-iba ang mga IP Address nun.. like ako din dito ako ngayon sa skul internet lab yung ibang friends ko din sumisilip sa blog (at inaasar akong LYRICA at MIKENI haha musta naman yun?). Whatever kalabasan ng apela itzz okey pero hope kuya consider nya ito

Sana prohibited na lang kami gumamit ng Tag-Board.

Another thing, nagtataka rin ako bakit hindi pa umaamin si Kashen eh may "i love you" and "iloveyou too" na. Oh well... Bakit nga kaya laging nasa boys bedroom si Kashen? hmmm... punta rin kaya ako dun hehehe

Kuya, pwede po ba gumawa ng room ang 1 boy at 1 girl? (eg Jomar and Marge's Room)? la lang.. pls answer hehe

About the EB di ako pwede ng 31.. 27 or 28 pwede pa...

Sa merchandise naman padagdag ng stickers hehe

Un lang pow..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home