All Star PBBFG

Tuesday, October 31, 2006

Mica confesses: Namimiss ko na rin conference with the other virtual housemates

Nakita ko na yung mga lapida ng mga kapwa ko VHMS. In fairness ang cute! parang hindi kami takot lahat mamatay lol

Kuya, bakit hindi pa nakapost kikay lapida ko? Nakalagay nga po siya sa MS WORD with the image. Sent a Pm na po inupload ko na lang po sa geocities. Good thing I have it saved sa sent items

May penalty points pala ako Too bad I hope someone will save me again

I am having long telebabad talks with my ate trish and ate mats. Sana makapag-usap din sila wala lang

Namimiss ko na rin conference with the other virtual housemates


Mukhang busy ang lahat sa kani-kanilang mga buhay. Gotta go! ciao


Nasa MS Word yung Lapida mo. You sent your Lapida photo after the deadline.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home