All Star PBBFG

Friday, October 06, 2006

Mica confesses: my kikay sistah! boyhunting tayo

OLD and NEW FACES

I can't believe na I met different individuals from different places in the Philippines last year thru this Fantasy Game.

I am excited upon reuniting with some of my old virtual housemates like Trish (my kikay sistah! boyhunting tayo pagbalik ko sa Manila hehehe) , Neil G (Hey there HOT Seducer! ), Jomar (kapatid sa LJ) and Ken (uwi ka na dito! hehe)

Sa season 2, friend ko na si Paolo and I guess you guys know how we met miss na kita... punta tayo ng broadway ulit!

Season 3 friend pa lang meron si Sister Gee na kasalukuyang magcoconcentrate daw sa acads hehe kaya mo yan sis!

to the rest na hindi ko pa nabanggit, i hope maging close din tayo

Paunang salita na rin: I seldom open my friendster account so if you want to stay in touch with me, please email me at micamyx@gmail.com

ciao! ^_^

Blogista Princess ng Dagupan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home