All Star PBBFG

Saturday, October 14, 2006

Mica confesses: Actually medyo natatawa ako sa iba na masyadong apektado sa pagkawala ni Benj

Game ito diba?

Yesterday masaya ako kasi nanalo yung team namin sa first task na "Message Relay". I'm proud to be a part of this game kahit na nung first season I don't really participate sa mga ganyan. I'm a busy bee during those times kaya hindi ko magawang sumali at wala pa kaming forum noon.

I'm proud of my season mates.

I'm just a bit upset kasi kakapanalo pa lang namin ang dami nang umaapela

First, this is a game. Kasalanan ba namin kung nagkataong online kami at hindi sinunod nung iba sa inyo yung rules? Gusto ko sanang manahimik na lang pero naiirita ako sa inyo.

Yep, you guys may be online palagi compared to us, but it doesnt mean na palaging yung batch ninyo ang mananalo. Game nga diba? it means everyone has the chance to be on that spot. Kung kayo kaya nanalo tapos nilagay ko doon "UNFAIR! BIASED etc." what will you guys feel kung alam niyo naman na hindi ganun yun?

Now I know the reason why one of the ex vhms told me na this game is "worthless"

hindi naman sa pinagyayabang ko yung season namin, pero halos lahat kami doon matured sa aming pag-iisip. Kung talo, eh di talo! Kung panalo eh di astig! pero hindi kami masyadong umaapela kuno.

Actually medyo natatawa ako sa iba na masyadong apektado sa pagkawala ni Benj. Inaaway niyo yung tao tapos ngayon na wala na you want him back? Is that for Real

I think Benj has proven himself na. He's one of the better bloggers here (I love his personal blog.. marami kang matututunan and we have a lot of things in common) and napaka-misteryoso niya. I still want to chat with him one of these days pero hindi itong game ang gusto kong pag-usapan (blogging siguro or the medical field..basta).

BBK, suggestion ko lang na sana next time i-furnish mo na yung rules because honestly may times nakakalito ka na rin. May mga times na akala namin ok lang gawin ang isang bagay tapos bigla may warning na. Please update the site kung may revisions kasi medyo hindi kami aware kung kelan ka nagrerevise.

That's all for now

0 Comments:

Post a Comment

<< Home