All Star PBBFG

Friday, October 06, 2006

"Laman na naman ako ng Blind Item kanina sa isang subject" -Mica

WEB CLUBBERS , PIGARPIGAR and HYPERNEZ!

I'm here right now sa Internet Cafe hehe galing ako sa Market (talagang market haha) kumain kami ng Pigar-Pigar with my collegues sa IT. Kakatapos lang kasi ng Web Club Tutorial namin and in fairness, galing ni Jaypee magturo! talo mo na si GB

Nweiz, I'm a bit worried kung kaya ko ba talaga yung nasa Multimedia Club... medyo nagangapa pa ako dun eh ... I'm sure naman hindi ako pababayaan ng adviser at friendships ko

Laman na naman ako ng Blind Item kanina sa isang subject.. hay...

Nag- "ANUHAN" kami nina Jaypee, Lecel, Christy at Farah.. Nakaka-"ANO" kasi eh

Nwei, Mhyke and I are making a website for FHM Beauty Katrina Halili.. wala lang hehe tapos baka magkaroon na rin ako ng column sa site ni Jaypee na Hyper Pinoy watch out for the ECSSA site na rin

I'm outta here

0 Comments:

Post a Comment

<< Home