All Star PBBFG

Tuesday, October 31, 2006

"Kung ano pa yung hindi pinaghandaan, yun pa yung masaya!" -Gee

Finally, after 48 years ( hehe... exag lang!)

I really missed my highschool classmates... as in sobrah!!!

And this trip, actually I'm expecting some peepz to come na hindi dumating BUT may dumating na UNEXPECTED...

You just don't know how happy I am to see them, kasi almost 6 months na ata kaming hindi lumalabas because busy kami sa aming college life... and love life... wahahaha...

Natutuwa naman ako kasi kung ano pa yung hindi pinaghandaan, yun pa yung masaya! I'm not saying na boring yung pinaghandaang trip... pero kasi last night, hindi kami masyadong prepared in terms of budget kasi akala ng iba, we'll just go to church ( nax! religious.. teka, gee? statue? nagsisimba pala ako? haha! ).. buti na lang jobel was there to save our nights! hahaha...

So ayun... I'll make a more detailed entry about that sa blog ko...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home