All Star PBBFG

Thursday, October 26, 2006

Kenneth confesses: 1st eviction pLang.. angdami ng drama

Way too much dramah in the haws!

Ewan ko ba, pero lately WW3 na yata sa VHouse. naguguluhan na tuloy ako.. minsan na nga lang makapag online tapos gulo gulo pa yung aabutan... WAAHHAA

Yung tipong palitan lang ng mga talaktakan.. (ngek, meron bng word n gnyan)... mambabato yung isa.. babawi namn yung isa.. hanggang sa nagkakasakitan lang... ndi ko inexpect na gnito pLa ito agad... 1st eviction pLang.. angdami ng drama... isnt ironic! i thought it was gona be smooth and easy nomination... pero yan! nagkagulo pa!

And pra namn sa cofes. ni ate Trish... Cguro dala lang ng galit nya yun.. or ng pagkabigla?... i duno.. bsta, alam ko ako nagpapakatotoo as far as i know... pero mahirap pa rin ksi... iba pa rin yung talagang FACE-to-FACE ka with the person.. yun tLga yung totoo.. pero pag d2 lang.. mejo mahirap... hard to tell kung plastikan nga tlga...

Oh wel, yan... tagal ko rin di nakapag confes ahh... tintamad ksi.. ska busy packing up thingss.. sigh.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home