All Star PBBFG

Saturday, October 14, 2006

Kashen confesses: Kung alam mo lng pao and na miss tlaga kita ng sobra

+_^ before anything else..im sorry to my co-vhs coz ilanga arw din akong nwala sa flow ng game..nging busy kc akho sa mga exams and activities..im rily rily sorry for that..

+_+ and now sobrang rami na ang nangyari..i dnt know..my mortal enemy..benj is vanished in the game..?! dont want to be plastic..part insyd me is laughing coz he know the rule..then gagawin nya ung against dun..?! hello.. anyweiz im rily sorry sa nangyari..im not dissapointed coz hindi tyo nagkausap besides ikaw naman ang nagsbi na ayaw mo kong makausap..fyn!! but 1 thing is for sure.. i will miss you !! coz wala ka na sa game..mwawlan na ko ng saysay..lolx..joking...thnx sa time huh..u know it na yan..

+_^ To pao..thnx huh...atlis ung mga time na hindi akho nkakpagonline bnibgyan mo akho ng infos bout sa game and ur always concern about me..i rily appriciate dat kung alam mo lng pao and na miss tlaga kita ng sobra..a long kiss for you and im touched sa messgae mo huh..hmf...mwaaaAhhh !!!!! ..

+_^ to GEE..i know mhirap sayo sis na mwala si benj..anyweiz khit wala na namn xa game mkakausap mo namn xa and malay mo in other way matulungan ka nya..like ng gtso nya gwin sayo ir..

+_^ to sis MATS..missed u sis !! hmf..gst na kita mkachat again..tc olweys !!

+_^ to TRISH, NEIL G, NEIL TG, IAN, KEN, JOMAR, ROMMEL take care olweys guys..hope mkausp ko kyo agen...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home