All Star PBBFG

Saturday, October 28, 2006

Jomar confesses: Medyo masaya na ako ngayon with my relationships with my co-VHs

Hello BBK, kumusta na po?

Hindi po kami natuloy ni Ate Mats kanina. Pero bukas po babayaran niya yung utang niya sa akin (I bought her tickets po kasi) Si Marge naman po may lagnat.

Anyway, kuya, medyo masaya na ako ngayon with my relationships with my co-VHs. Naayos ko na po yung problem with Trish. Tapos friends na po kami ulit ni Ate Myx. Yung ibang VHs naman po, parang naging mas close kami after this issue. I just don't know why. Pero medyo nakakalungkot rin po, kasi marami akong kakilalang gustong mag-quit. And one of them is one of my closest friends in the vHouse. Yon lang po ang nakakalungkot.

Bukas po magkikita po kami ni Ate Mats. Dalhin ko po camera ko and I'll post the pictures here.

Bbye po!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home