All Star PBBFG

Thursday, October 12, 2006

"I nver thought ganito kapagod sa call center" -Ian

I was so down the past few days.... my Spervisor barged in to one of my calls. .... P*chaks.... of all the calls ko that night,,, yung worst pa napili nyang pakinggan.... to make the long story short... she graded me 55 out of 100. (my lowest ever)

For 4 months ko sa call center, ngayon pa ako nakakuha ng ganitong score... usually 100 lagi. hehe.

But anyway... I also signed a memo for my successive absences , tardiness. BNale 2 memos na yun. One more and suspended na ako.

Good thing 2 days ako, naka 100 ako ulit sa QA (Quality Assurance) so lahat ng memo ko eh voided na.

Then kanina, I received another memo for being one of Break Offenders.

I nver thought ganito kapagod sa call center... You know... Im so tired na... nakakasawa sa call center. Nakakapagod...

I shouldve stayed in Korea.... but u know.. pag di ako umalis dun.. di ko mamemet love of my life ko....

Im planning to resign actually.... pretty soon.... next stop ko is .... teaching in a Korean School dito sa cebu. Nakakamiss rin mga koreans kahit papano.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home