All Star PBBFG

Friday, October 20, 2006

"I hate it coz that time na lng kmi agen mkakapgbond ng kapatid kho then ng blakout pa" -Kashen

+_^Kagabi im so busy playing ps2 *tekken3* with my libro then bigla na lng nag brownout..i hate it coz that time na lng kmi agen mkakapgbond ng kapatid kho then ng blakout pa..grr..tumagal xa ng 1 hour then after na magkailaw agen..yayain ko sna mag play kmi uli ng lilbro kho but tulog na pla..hmf..Hindi kho na xa gincng coz may pasok pa xa bukas..sad to say but mas marami kming moments na hindi magksundo dhil sa kakulitan niya..and dhil din cguro sa boy xa kya hindi kmi magksundo.. harhar..

But may ginwa xa kin na tlaga ngustuhan kho..same kmi ng school nung hyskul pa akho.. Hindi akho mkakauwi ng maaga coz may practce kmi for our play..dat time kakatpos lng gawin ng dress and prafts kho..ung dress nid na mdala sa tailor para maglayan ng design..dat time hindi tlaga ako mkauwi..coz bukas na din kc ung play namin..it so happend na nkita ko xa but hindi ko tlaga intensyon na pdala sa knya ung dress kho..sabi ba namn nya..ate ano yan?! then sinbi ko ung dhilan then sabi nya sya na lng daw coz muka daw ako kawawa...harhar...kunwari pa xa gsto nya lnga ko tulungan..lolx..after that hindi na uli naulit..ofcors coz grad na kho..lolx..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home