All Star PBBFG

Wednesday, October 18, 2006

Gee confesses: Sana ay tulungan ninyo ako sa pagdadasal para sa recovery ng aking broadband connection

Waaah! I'm back! Still alive and kicking! Hahaha... Anyway,,, our broadband connection kasi... nagpapapansin. haha!

So, I'm here in a comp shop lang kaya i'll make this post brief.

Hmmm... new rule? Hahaha! Hayyy,,, let's just live with it! I'm tired!

Ate trish~ hehe... Wala na nga yun! Wala naman akong masamang implications about my last post eh... Ayun po

Hmmm... Jomar! Awww, I knew it! Sorry ah. I'm sooo sorry...

Sa mga chatmates ko almost everynight, sorry because absent na naman ako for 2 nights! haha... Well, miss ko na kayo! Pero lulubusin ko muna ang mga pagliliwaliw ko. hehe. Nov. 9 na kasi start of classes namin... huhuhu...

Sa mga madalang ko nang maka-chat esp. kay Neil-g, my hugs.. (hehe)... miss ko na rin kayo!

Ate Ann and Kashen ayan! I'm happy... WALANG MAGKU-QUIT SA INYO AH! Mga diyosa tayo ng season 3 ( koneksyon? haha!).

And, OO nga pala! Hehe.. Kenneth! Salamat sa pag-expose mo sa akin! haha! Actually, hindi ko pa xa napanood... Thanx for your time... And Astig yung posters ah! Henyo ka talaga! idollll!!!!!

BBK! I miss you nah!

Ayun, kainis, hindi pa binabalik yung cam ko kaya wala akong maishare na pic.. anyway,,, sana ay tulungan ninyo ako sa pagdadasal para sa recovery ng aking broadband connection. Thanx in advance! Mwaaahness!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home