All Star PBBFG

Thursday, October 12, 2006

Gee confesses: Kasi that's a way to know them more

Hi Guyz! I just visited our blog and I just read Ian's post about PASIKATAN thingy. 'La lang... Hehe... Ian talaga... What's the essence of our diaries and blogs diba kung di mo siya gagamitin? And it's in the rule diba? Kaya nga may real-life updates thread eh. Di naman siguro pagpapasikat yung iba dun.... Hehe

For the KIKAY comment naman, natawa naman ako dun... Di lang naman ako ang Kikay here... haha... But if someone finds my posts irritating, then I can't do anything about it. Sorry po! That's how I make my posts eh... lolz!

BTW, parang napagod din ako noong nabasa ko yung story mo sa call center. Yay! Mahirap pala talaga...Eneiweiz, goodluck na lang po! Kaya mo yan! Sana maka-chat na ulit kita... TC..

Personally, I really like digging my co-asvhs's real life updates kasi that's a way to know them more...

Whatelse? Hmmmm... the confe last night? YEAH, STEAMERS na naman! MABUHAY... hehe... mag-iingat na talaga ako... Inulan ako ng warnings ni bbk... Yay!

Magkaka-EB daw sa Oct. 27 sa Pearldrive... ask ate mats about it. Di ako concentrated sa topic na iyon nung pinagusapan eh... hehe...

So, ayun lang muna! Malapit na sembreak ko guyz! yahooo!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home