All Star PBBFG

Saturday, October 14, 2006

Gee confesses: I know we're on the stage of transition pa because magkakaiba ang culture ng bawat season

Ei, I just wanna make a clarrification about Mica's quote:

"hindi naman sa pinagyayabang ko yung season namin, pero halos lahat kami doon matured sa aming pag-iisip. Kung talo, eh di talo! Kung panalo eh di astig! pero hindi kami masyadong umaapela kuno."...

Sis, it's obvious po na hindi mo maxadong nabasa yung post. Hehe... I actually don't want to bring up this issue again pero as I've said nga, I'll clear something lang.

Ako lang naman ang umapela sa MESSAGE RELAY ISSUE na yan so malamang, ako yan... hehe... As I've said, I'm not against sa tao. Nainis ako sa desisyon . Sinabi kong unfair dahil UNFAIR naman talaga. Pao's entry SHOULD BE invalid. Then na-out ako. Un lang naman ang pinopoint out ko... Naout kasi ako agad kaya ayun! Okay lang kung matatalo ako pero wag sa UNFAIR na paraan. May rules kasi. Naayos na namin ni BBK, at katulad nga ng sinabi niya, wala na kasi xang magagawa dahil marami nang nangyari. So, fine. Okay nah. Pinabayaan ko nah.

Un na un sis, if you find that immature, then okay. It's your perception naman eh...

May I grab something from you, hindi naman sa pinagmamayabang ko. Pero sa season kasi namin, kapag alam naming may mali, nag sasalita agad kami. We're fighting for what is right. We're vocal and opinionated and THAT TECHNICALITY is a no-no. And iyon lang naman ang ginawa ko sis. AND I don't see any signs of immaturity there...

We are carefully studying every side and angle of an issue. Pinag-iisipan naming mabuti ang mga dahilan kung bakit nasasabi o nagagawa ng isang VH ang mga bagay bago kami magsalita. At pagnagsalita kami, sinisiguro anming may patutunguhan or may laman ang mga sasabihin namin. Maybe not all of us, but majority of us do.

I'm not pertaining to anyone. I just want you to know kung ano ang mga nakasanayan ng SEASON 3. If hindi kayo sanay sa mga umaapela, then I'M SORRY! Ganun kami!

I know we're on the stage of transition pa because magkakaiba ang culture ng bawat season. I understand that case!

So, ayun, sana na-clear ko na lahat.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home