All Star PBBFG

Friday, October 20, 2006

Gee confesses: Day 17 pa lang at sobrang dami na nang nangyari... As in. Is this good or bad?

Hmmm... mukhang hindi gaano maingay ang house ngayon ah. Dahil ba sa nabawasan na tayo ng SPICE? lolz!

Anyway, naiinis ako sa sarili ko. I think I made a wrong move! All I want is magkaayos na sila, pero it turned out to be... hayyyy... It's my fault! I shouldn't have posted that!

Ate Mats and Pao~ I'm so sorry! I'm sorry for being lame... Hindi ko naiisip na pwedeng may masaktan. I'm sorry talaga. I wish maging okay na ang lahat!

Ayun. Ang tahimik talaga ngayon... Naninibago lang ako...

Hay, imagine, Day 17 pa lang at sobrang dami na nang nangyari... As in. Is this good or bad? Good kasi, the game is going well in terms of hindi patay ang vhouse ( pwera lang ngayong araw! haha!). Pero bad kasi, napansin kong maraming nadadala sa mga issues ( including myself). Ewan ko ba, I'm not like this naman sa season namin. Maxado tayong nagiging emotional. napapalaki yung bagay na hindi naman dapat palakihin. Well, I'm guilty of that! Pero if you're going to look at the brighter side, ibig sabihin lang niyan, some are developing good relationships w/ each other my means of defending someone, or being affacted sa ginawa sa isa... Oh well, ano ba yan? Nawawala na ako... hehehe...

Ano bang meron dito sa all-star pbbfg at maxado itong controversial? Anyway, it's better narin na tahimik itong house today, like a preparation for the upcoming MAJOR event (eviction na ba ang kasunod?).

SO ayun, sana wala akong maririnig na magku-quit! ( kialla nio na kung sino kayo! hehehe)..

tests lang yan!

ayun! 'till here na lang muna..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home