All Star PBBFG

Saturday, October 21, 2006

Gee blogs: Blahhhness!

Things I've received on Oct. 17...
~*~ a cute postcard w/ a sweet message as prize (hehe)...
~*~ three choco mallows ( prize ulit )...
~*~ a bearshaped figure courtesy of Hershey( part of our activity )...
~*~ a certificate for my DANCING QUEEN award! Way to go! lolz...

Well, we held the continuation of this batch of applicants final rites this day. Since wala hlf day lang si buddy last Sunday, he did the trustwalk ngayon lang din. So ayun, taray mode ang beauty ko! Haha... Kaya lang di ata effective... Errr...

Then, yung CANDLE na! Wahaha... I can be mean pala... hehe... Napaiyak ni Kuya Jeff si Buddy! And tinuloy ko naman... Haha...

So, sem-ender party nah! This is the first sem-ender party ng FLIPP na naka-attend ako pero this time, hindi xa swimming party. Aw! Okay lang, may next time pa nmn... hehe...

Diyan ko napanalunan yung prizes... Oh well, kahit hindi xa quantitative, masaya yung party. Hehehe... Game lahat eh... And may raffle. Haha... Whatelse? hmmm... I'll share my buddy and I's winning piece sa game:



haha... GAME YAN AH! ung game na you'll gonna pick an ACT and a part of the body... sa case na yan, ang nabunot namin is RIGHT CHEEK and LICK... Haha

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nga pala, my co-virtual housemate sa isang fantasy game na sinalihan ko, he recorded my Yspeak moment! hehe... Ito xa. Thanx a lot Kenneth!

ayun! haha... ciao

0 Comments:

Post a Comment

<< Home